RƯỚC DIỆN MẠO MỚI CÙNG XE TẢI VAN TERA-V

Xe tải van TERA-V đang nhanh chóng ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam sau thời gian ngắn ra mắt, trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe mini van. Daehan Motors đã tổ chức nâng cấp toàn diện cho loạt trang bị của TERA-V từ ngoại thất đến nội thất, mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người sử dụng. Điều đáng chú ý là trong quá trình nâng cấp, giá bán của xe không thay đổi và còn được áp dụng ưu đãi đặc biệt khi mua xe từ tháng 4/2023. Trong bài viết ngắn ngay dưới đây của TINXE360, chúng tôi sẽ cùng quý khách hàng rước diện mạo mới cùng xe tải Van Tera-V ngay nhé.

Trong bối cảnh hạn chế tải trọng tại các tỉnh/thành phố lớn, sự phổ biến của xe tải van cỡ nhỏ (hay xe mini van) đang gia tăng do khả năng linh hoạt trong di chuyển và khả năng chuyên chở hàng hóa. Đáp ứng nhu cầu thực tế này, Daehan Motors đã tạo ra TERA-V, một dòng xe tải van “thế hệ mới” nhằm đáp ứng không chỉ nhu cầu sử dụng mà còn tối ưu hiệu suất kinh tế cho khách hàng.

TERA-V được thiết kế và phát triển để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc vận chuyển hàng hóa. Chiếc xe tải van này không chỉ mang tính tiện ích cao mà còn có khả năng tối ưu hiệu suất kinh tế, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành. Với sự linh hoạt và khả năng di chuyển dễ dàng trong các khu vực hạn chế, TERA-V là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh vận chuyển nhỏ và vừa.

Giá không đổi – thêm trang bị, thêm ưu đãi

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra một chiếc xe tải van với diện mạo mới và ấn tượng hơn, Daehan Motors đã tăng cường tính năng của TERA-V bằng việc trang bị các phụ kiện và tiện nghi hiện đại. Phiên bản mới của TERA-V được cải tiến với lưới tản nhiệt mạ crom, mâm xe đa chấu với logo thương hiệu, tay nắm cửa mạ crom, vô lăng bọc da sang trọng và cần số thiết kế mới.

Những trang bị này không chỉ mang lại sự phá cách và ấn tượng cho TERA-V mà còn nâng cao trải nghiệm lái xe và tính thẩm mỹ của nó. Sự kết hợp giữa các chi tiết mạ crom và thiết kế hiện đại tạo nên một diện mạo nổi bật và đẳng cấp cho chiếc xe tải van này.

Điều đáng chú ý là mặc dù đã được nâng cấp với các trang bị mới, giá bán của TERA-V vẫn được giữ nguyên so với phiên bản trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc Daehan Motors mong muốn mang lại sự hài lòng và lợi ích tốt nhất cho khách hàng mà không ảnh hưởng đến giá cả.

Với việc bổ sung các trang bị hiện đại và duy trì giá bán không đổi, TERA-V của Daehan Motors không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho việc chuyên chở hàng hóa mà còn mang đến một phong cách và trải nghiệm lái xe mới mẻ cho khách hàng.

Ngoại thất thiết kế đậm phong cách 

Với thiết kế cabin đầu vuông mạnh mẽ và đặc trưng, TERA-V từ ngay phần đầu xe đã tạo ấn tượng mạnh với khách hàng. Cabin được trang bị lưới tản nhiệt với logo chữ D tinh tế, tạo điểm nhấn sang trọng và đẳng cấp. Lưới tản nhiệt theo dạng chữ U có kích thước lớn được thiết kế để tăng cường khả năng làm mát động cơ.

Xem thêm: DAEHAN MOTOR – SỨC MẠNH ƯU VIỆT SAU TAY LÁI

Hệ thống đèn pha trước của TERA-V sử dụng đèn halogen siêu sáng và tích hợp thấu kính projector, cùng với đèn sương mù, giúp cải thiện khả năng chiếu sáng và đảm bảo an toàn cho người lái khi di chuyển vào ban đêm hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.

Đặc biệt, việc trang bị hệ thống đèn pha hiện đại này cho TERA-V thể hiện cam kết của Daehan Motors trong việc cung cấp các tính năng an toàn và đảm bảo sự thoải mái cho người lái, bất kể điều kiện lái xe. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế ngoại thất và hệ thống chiếu sáng, TERA-V mang đến một trải nghiệm vượt trội và đáng tin cậy cho khách hàng.

Nội thất thêm tinh tế, tiện nghi 

Daehan Motors áp dụng triết lý tập trung vào khách hàng khi thiết kế nội thất của TERA-V, đem đến trang bị sang trọng và tiện nghi nhằm tạo ra trải nghiệm thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Khoang cabin rộng rãi, trần cao và thông thoáng, được thiết kế tối ưu cho hai người. Ghế được bọc nỉ cao cấp, mang lại cảm giác êm ái và dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với tư thế ngồi, giúp giảm mệt mỏi trong các hành trình dài. Hệ thống điều hòa tiêu chuẩn được trang bị nhiều họng gió, hỗ trợ làm lạnh nhanh chóng.

Vô lăng trợ lực điện nhẹ nhàng giúp người lái điều khiển xe một cách êm ái và an toàn trên mọi hành trình. Hệ thống giải trí nổi bật với màn hình cảm ứng 9-inch kết nối Bluetooth, mang đến trải nghiệm đa phương tiện cho người dùng cũng như tiện lợi theo dõi hình ảnh từ camera sau.

Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều hộc để đồ lớn, chìa khóa thông minh điều khiển từ xa và cửa kính chỉnh điện với tính năng “xuống cửa một chạm” tiện lợi.

Tất cả những trang bị tiện ích này không chỉ thể hiện sự tập trung vào khách hàng của Daehan Motors mà còn mang đến một trải nghiệm tốt nhất cho người dùng của TERA-V.

Khung chở hàng linh hoạt 

TERA-V đặt mình vào vị trí hàng đầu trong phân khúc xe tải van nhỏ nhờ khoang chở hàng rộng với kích thước 2500mm x 1450mm x 1150mm (dài x rộng x cao) và tải trọng tối ưu lên đến 945kg, cho phép xe dễ dàng di chuyển trong khu vực nội đô thành phố 24/7.

Điểm đặc biệt của TERA-V nằm ở thiết kế cửa sau độc đáo với 2 cánh mở sang 2 bên, đây là mẫu xe tải van cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường có thiết kế này. Điều này mang lại sự tiện lợi khi sử dụng xe nâng để bốc dỡ hàng hóa. Ngoài ra, xe còn được trang bị cửa lùa ở hông, phù hợp cho việc bốc dỡ hàng hóa trong không gian hẹp tại các đô thị lớn. Sàn xe được làm bằng chất liệu inox dập vân nổi, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo độ bền cao, tăng khả năng chống trượt của hàng hóa một cách hiệu quả so với các loại sàn thông thường.

Với những tính năng và thiết kế độc đáo này, TERA-V không chỉ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa mà còn mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng trong các hoạt động logistics và giao nhận hàng hóa.

Khả năng vận hành bền bỉ, chuyên chở tối ưu 

TERA-V được trang bị khối động cơ Mitsubishi công nghệ Nhật Bản danh tiếng, có dung tích xy lanh 1488cc và là loại máy xăng 4 xy-lanh. Kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, xe có khả năng vận hành bền bỉ, êm ái và chuyển số mượt mà. Công suất cực đại của xe là 112 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 135Nm tại 5000 vòng/phút.

Để đảm bảo tính ổn định khi chở hàng, TERA-V được trang bị hệ thống treo trước kiểu độc lập dạng lò xo cuộn, kết hợp với giảm chấn thủy lực có thanh ngang cân bằng. Hệ thống phanh trước được thiết kế dạng đĩa tản nhiệt, trong khi phanh sau sử dụng tang trống. Hệ thống van điều tiết lực phanh giúp phân bổ lực phanh một cách hợp lý và đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành xe.

Nhờ những tính năng và công nghệ này, TERA-V không chỉ mang lại hiệu suất vận hành ưu việt mà còn đảm bảo sự an toàn và tin cậy trong mọi tình huống trên đường.

Trên đây chúng tôi đã cùng quý khách hàng rước diện mạo mới cùng xe tải Van Tera-V. Với những cải tiến đáng kể trong thiết kế và trang bị, xe tải van TERA-V của Daehan Motors sẽ tiếp tục củng cố vị thế của mình trong thị trường xe mini van tại Việt Nam và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Xem thêm: NHỮNG TRƯỜNG HỢP CHỦ XE KHÔNG ĐƯỢC ĐỀN BÙ KHI MUA BẢO HIỂM XE Ô TÔ