TOP 5 DÒNG XE TẢI VAN 5 CHỖ ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Xe tải Van 5 chỗ là một loại xe tải đa dụng được ưa chuộng, kết hợp khả năng chở hàng và chở người, với khả năng tải trọng lý tưởng từ 600kg đến 900kg và giá cả phải chăng. Dòng xe này đang thu hút sự quan tâm đáng kể từ khách hàng vì nó cho phép vận chuyển hàng hóa vào thành phố mà không bị hạn chế, cung cấp dịch vụ 24/7. Đồng thời, nó cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình nhỏ muốn tham gia các hoạt động dã ngoại vào cuối tuần. Trên thị trường hiện nay, có nhiều sự lựa chọn cho phân khúc xe tải Van 5 chỗ, tuy nhiên, điểm chung của các mẫu xe này là thiết kế hiện đại và hấp dẫn về mặt hình thức. Trong bài viết ngắn ngay dưới đây của TINXE360, chúng tôi sẽ đề cập đến top 5 dòng xe tải Van 5 chỗ đáng mua nhất hiện nay ngay nhé.

TOP 5 DÒNG XE TẢI VAN 5 CHỖ ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Xe tải Van Gaz 6 chỗ 

Xe tải Van Gaz 6 chỗ là lựa chọn xuất sắc nhất trong phân khúc xe tải Van 5 chỗ hiện nay. Được sản xuất và lắp ráp bởi Gazelle Next của Nga, một tập đoàn hàng đầu trong ngành sản xuất xe thương mại, Van Gaz mang đến thiết kế hiện đại và trang bị nhiều công nghệ hàng đầu. Xe được trang bị phanh chống bó cứng ABS, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise control, màn hình cảm ứng, gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp chức năng sấy gương, và động cơ Cummins tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

TOP 5 DÒNG XE TẢI VAN 5 CHỖ ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Với công suất 150PS tại vòng tua máy 3400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 330N.m tại vòng tua máy từ 1.800 đến 2.600 vòng/phút, xe tải Van Gaz 6 chỗ mang lại hiệu suất vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu chỉ từ 8.5L/100Km. Khung Body vững chắc sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, kết hợp với tải trọng lên đến 900Kg và thùng hàng dài 3m, làm cho xe trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng linh kiện điện tử, điện máy và dịch vụ chuyển nhà. Với khả năng chịu tải vượt trội và khả năng thích nghi tốt với mọi điều kiện địa hình tại Việt Nam, Van Gaz 6 chỗ là một đầu tư tối ưu về chi phí vận hành xe và đảm bảo an toàn khi di chuyển vào thành phố mà không bị hạn chế tải trọng.

Xem thêm: NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN MUA XE TẢI VAN GAZ

Xe tải Van Tera V 5 chỗ 

Van Tera V 5 chỗ là một mẫu xe Van 5 chỗ duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ Mitsubishi của Nhật Bản, thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại nhà máy ở Hàn Quốc, Van Tera V 5 chỗ được đánh giá cao về độ bền, ít gặp lỗi hỏng vặt và chi phí bảo dưỡng thấp nhờ chính sách bảo hành ưu đãi từ nhà máy. Sự chất lượng của xe đã được khách hàng kiểm chứng thông qua mẫu xe tải Van Tera V 2 chỗ ra mắt vào tháng 1 năm 2022.

TOP 5 DÒNG XE TẢI VAN 5 CHỖ ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Điểm khác biệt lớn nhất của Van Tera V 5 chỗ so với các sản phẩm cùng phân khúc chính là sự trang bị động cơ Mitsubishi Nhật Bản, mang lại cho khách hàng trải nghiệm vận hành mạnh mẽ và đáng tin cậy ở mọi điều kiện địa hình. Với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 7L/100Km, Van Tera V giúp giảm thiểu tối đa chi phí vận hành và tăng cường hiệu suất kinh tế.

Với thùng hàng mở hai cánh, Van Tera V 5 chỗ cung cấp tiện ích dễ dàng bốc dỡ hàng hóa bằng xe nâng hơn, và khả năng tải trọng 700Kg là lựa chọn hàng đầu để vận chuyển hàng hóa trong nội thành. Sản phẩm này đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, vừa có thể chở hàng hóa vừa mang lại sự tiện lợi khi muốn tham gia các hoạt động giải trí.

Xem thêm: NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN VAN TERA V – MITSUBISHI

Xe tải Van SRM X30 5 chỗ 

Xe tải van SRM X30 5 chỗ là một phiên bản nâng cấp của Dongben X30 V5, được sản xuất bởi nhà máy Shineray. Với khả năng chở được 5 người và khoang chứa hàng có dung tích 2.4m3, xe tải này có tải trọng lên đến 650kg, mang lại sự tiện dụng và linh hoạt trong việc vận chuyển hàng hóa. Thiết kế tổng thể của xe rất đẳng cấp và sang trọng, với hình dáng chữ X đặc trưng ở mặt trước, thiết kế hốc gió và mũi xe tạo nên cảm giác hiện đại và mạnh mẽ.

Xe được trang bị động cơ DOHC 4 kỳ 4 xi-lanh thẳng, cung cấp công suất lên đến 63/5.800 phanh mã lực, kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu với chỉ khoảng 7.5L/100km.

Khung xe và khung gầm được làm từ thép dập nguyên khối và hàn tự động, tăng cường khả năng an toàn cho người lái trong trường hợp tai nạn. Nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi như ghế bọc da, hệ thống điều hòa không khí, màn hình, chìa khóa thông minh, hệ thống trợ lực lái điện tử EPS và đồng hồ hiển thị thông tin đa dạng, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người lái.

Xe tải Van C35 5 chỗ 

Xe tải Van 5 chỗ TMT C35 với tải trọng lên đến 945kg là một trong những dòng xe Van cao cấp nhất của TMT Motor trong năm vừa qua. Thiết kế Cabin của xe được chăm chút tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp cứng cáp và hấp dẫn, đồng thời trang bị đầy đủ các chức năng tiên tiến của các dòng ô tô mới nhất. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe tải van đa dụng, tiện lợi và hiệu suất cao.

Xe tải Van TMT C35 5 chỗ có khả năng vận chuyển hàng hóa trong thành phố vào giờ cấm, đáp ứng chính sách mới của Sở GTVT, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả vận hành. Với mức đầu tư ban đầu hợp lý, khách hàng dễ dàng sở hữu xe và tiết kiệm chi phí vận hành.

Với tải trọng cho phép lớn nhất hiện nay, 945kg, và phiên bản 5 chỗ ngồi, xe tải Van TMT C35 mang đến khả năng vận chuyển hàng hóa linh hoạt và tiện lợi cho các doanh nghiệp vận tải và cá nhân. Xe tải Van C35 5 chỗ ngồi là một giải pháp vận chuyển hiệu quả và tiện ích cho doanh nghiệp của bạn.

Xe tải Van Kenbo 5 chỗ 

Kenbo KB065 là một trong những dòng xe van 5 chỗ nổi tiếng trong phân khúc và được sản xuất tại nhà máy ô tô Chiến Thắng. Mặc dù là sản phẩm nội địa, nhưng chất lượng của xe không thua kém bất kỳ dòng xe tải van nhập khẩu nào. Để đảm bảo chất lượng cao nhất, Kenbo KB065 sử dụng 100% linh kiện từ nước ngoài.

Cabin rộng rãi của xe được thiết kế hợp lý với các chi tiết nội thất tinh tế, tạo cảm giác hài hòa thẩm mỹ và đáp ứng tối đa yêu cầu của người lái. Xe được trang bị nhiều tiện nghi như hệ thống điều hoà 2 chiều nóng – lạnh, hệ thống âm thanh sống động, khóa điện tử điều khiển từ xa, cửa kính chỉnh điện, tay lái trợ lực và nhiều tính năng khác. Với khoang chứa hàng có tải trọng lên đến 650kg, Kenbo KB065 đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển và vận chuyển hàng hóa.

Động cơ Yinxiang BAIC BJ413A của xe có dung tích xi lanh 1342cm3 và công suất 98Ps, được trang bị công nghệ phun xăng điện tử hiện đại nhất và đạt chuẩn EURO 4. Đây là một yếu tố quan trọng giúp xe tải Van Kenbo KB065 sở hữu sức mạnh vượt trội, độ bền cao và tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời, xe cũng giảm chi phí vận hành và có hiệu suất thân thiện với môi trường.

Xem thêm: ĐÁNH GIÁ DÒNG XE TẢI VAN KENBO

Trên đây là top 5 dòng xe tải Van 5 chỗ đáng mua nhất hiện nay. Mỗi dòng xe đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, giúp khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu sử dụng của mình. Bài viết này hy vọng sẽ cung cấp thông tin hữu ích để giúp khách hàng đưa ra quyết định thông minh khi mua xe tải van 5 chỗ.

Xem thêm: Ý NGHĨA CỦA CÔNG SUẤT, MOMEN XOẮN VÀ VÒNG TUA MÁY